กด LIKE ให้กำลังใจ NINJA 250 Thai Club

ไม่ต้องแสดงอีกภายหลัง.
ปิดหน้าต่าง

ขายครับ ninja 250 สีแดงรถปี 2012

ขายครับ ninja 250 สีแดงรถปี 2012

วันนี้มาแต่ง ninja 250 เอาออยล์คูเลอร์เอามาใส่นินจาดีกว่า

วันนี้มาแต่ง ninja 250 เอาออยล์คูเลอร์เอามาใส่นินจาดีกว่า

จริงๆแล้วระบบระบายความร้อนด้วยน้ำใน ninja 250 ก็เป็นที่เพียงพอต่อการใช้งานทั่วๆไป
แต่การเพิ่มระบบระบายความร้อนที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีอีกตัวคือการระบายความร้อนด้วยน้ำมันเครื่อง
ทีนี้ถ้าเราสามารถนำทั้ง 2 แบบมาใช้งานร่วมกัน การระบายความร้อนของเครื่องยนต์ก็จะถือว่าสุดยอดครับ

 มาดูสภาพตอนได้มากับเครื่องมือ 2 ชิ้นที่ใช้แปลงสภาพ
แหนบถอนขน กับใบเลื่อยเก่า โมดิฟายให้แคบและบางครับ



สภาพหลังจากที่งัดแงะแล้วครับ


 ขั้นต่อไปก็ทำขายึดให้มันหน่อย  โดยใช้เหล็กแผ่นที่มีอยู่ ตัด ดัด เจาะให้ได้ดังภาพครับ

บริเวณที่จะติดตั้งคือใต้หม้อน้ำของเรานั่นเอง  ลองมุดดูใต้หม้อน้ำนะครับ จะเห็นน๊อตอยู่ 2 ตัว มียางลองรับกระเทือนหม้อน้ำอยู่ด้วย นั้นแหละที่เราจะเอาเหล็กที่ ตัด ดัด เจอะ มายึดเข้าไป ตรงนี้คงต้องวัดเอาเองนะครับว่ารูยึดมันห่างกันเท่าไหร่


จากนั้น ก็เอา คูเลอร์ ยิงรีเวต ติดกับเหล็กแสนสวยของเราครับ

 ขั้นต่อไป ถอดสายน้ำมันเครื่องที่ส่งไปเลี้ยงฝาสูบออก
รูปแรก เป็นหัวสายที่ติดอยู่กับสวิชเตือนแรงดันน้ำมันเครื่อง
รูปที่ 2 คือด้านที่ติดกับฝาสูบ สายเส้นนี้เราจะไม่ใช้แล้ว เอาไปเก็บใว้ดูเล่นครับ
สิ่งที่เราจะเก็บกลับมาใช้จะเป็น น๊อตทั้ง 2 กับแหวนปะเก็นทองแดงเท่านั้นจ้า

 เสร็จแล้ว ยัด ดัน ยังไงก็ได้ให้เหล็กแผ่นเขาไปอยู่ในยางกันกระเทือน มันมีที่เหลืออยู่นิดหน่อย
ไม่ต้องกลัวมันจะเบียดกันเกินไป ทำทั้ง 2 ข้าง
ตรง นี้ยากหน่อยก็ใช้วิธีเอาเชือกเหนียวเส้นเล็กๆพับครึ่ง สอดผ่านรูเหล็กแผ่น ไปพันใว้ในร่องยาง แล้วดึงยางผ่านรูเหล็กแผ่น  วิธีนี้จำมาจากช่างใส่กระจกรถ ใช้ได้ผลที่เดียวครับ แล้วยัดปลอกเหล็กคืนเข้าไป  ใส่น๊อต แล้วขันให้แน่นพอประมาณ ทั้ง 4 ตัวครับ

 ที่เหลือก็ประกอบแฟริ่งกลับเข้าที่ มองจากหน้ารถถ้าไม่บอกก็ไม่ทราบว่านี้เป็นของแปลกปลอม
มันดูกลมกลืนอย่างกับออกห้างแนะครับ 

 *ขอบคุณข้อมูลจาก ninja thailand

0 ความคิดเห็น: